Перейти к содержимому
Домашний интернет "Юасити"
Гость thanloeuth

Bàn Roulette hoạt động như thế nào?

Recommended Posts

Гость thanloeuth


beat-online-roulette.png

Vì roulette có hai hình thức chính là châu Âu và châu Mỹ, chúng có một số khác biệt giữa chúng. Một trong những khác biệt như vậy là bánh xe roulette, và một cái khác là cách bố trí bàn. Sự khác biệt chính giữa các bánh xe roulette là trong chuỗi và số lượng số trên chúng, bởi vì trong khi roulette châu Âu có một số không, thì người Mỹ có hai và các số trên đó được đặt theo cặp.allnewgclub.com

Nguyên tắc của bảng roulette là giống nhau cho tất cả các loại, nhưng nó có bố cục khác nhau. Bản thân bàn được phủ một bố cục màu xanh lá cây được chia trên các hộp để đặt cược. Ở cuối hoặc ở giữa bàn có một bánh xe roulette. Bánh xe roulette có cùng số với cách bố trí theo loại roulette. Tương ứng, chúng có cùng màu. Số không, và cung cho chúng trên bàn là màu xanh lá cây. Cũng như các số màu đỏ và đen. Các số màu đen bao gồm 2, 4, 6, 8, 10, 11, 13, 15, 17, 20, 22, 24, 26, 28, 29, 31, 33 và 35. Các số màu đỏ bao gồm 1, 3, 5, 7, 9, 12, 14, 16, 18, 19, 21, 23, 25, 27, 30, 32, 34 và 36.

Theo các loại cược roulette có, bố cục bao gồm hai phần. Phần có hộp số được tạo cho các cược Bên trong và phần được tạo cho cái gọi là cược Bên ngoài. Vì đặt cược bên trong mọi thứ đều rõ ràng, chúng ta hãy thảo luận về những người bên ngoài. Chúng bao gồm các cược như Cột (12 số), Dozen (12 số), Thấp (18 số), Cao (18 số), Đỏ (18 số), Đen (18 số), Chẵn (18 số) và Chẵn (18 số) số). Đối với Cột cược, người ta phải đặt chip bên dưới số cuối cùng của dòng bạn đặt cược. Điều đó có nghĩa là bạn đặt cược vào dòng bắt đầu bằng 1 và kết thúc bằng 34. Đối với Dozen Bet, bạn có thể đặt một con chip vào ô có chữ ký 1st 12, 2nd 12 hoặc 3 12 và đặt cược các số từ 1 đến 12, từ 13 đến 24 và từ 25 đến 36 tương ứng. Cược đỏ và đen có nghĩa là bạn đặt cược vào bất kỳ chiến thắng nào trong trường hợp có bất kỳ số đỏ hoặc bất kỳ số đen nào. Đặt cược chẵn và lẻ có cùng một nguyên tắc. Cược thấp bao gồm các số từ 1 đến 18 và Cược cao - từ 19 đến 36.

Cũng có thể có một nơi đặc biệt cho cái gọi là cược Pháp, xuất phát từ biến thể đầu tiên của Roulette, được coi là một kiểu Pháp. Các cược này có thể được gọi cũng được thông báo hoặc đặt cược, nhưng thực tế nó thường là một ngoại lệ hơn là một quy tắc nếu bạn đáp ứng bố cục như vậy trong bất kỳ sòng bạc nào. Thật vậy, nó được sử dụng nữa trong sòng bạc trực tuyến cũng như trong nhà đất.

Trong roulette trực tuyến, bạn cũng có thể thấy một biến thể nhỏ của bảng roulette với số lượng số ngắn hơn và do chúng có bố cục nhỏ hơn trên 12 số.

Поделиться сообщением


Ссылка на сообщение
Поделиться на других сайтах

Пожалуйста, войдите для комментирования

Вы сможете оставить комментарий после входа



Войти сейчас

×